I feel great and blessed today! Bigla parang gusto ko lang magupdate ng blog na to. I woke up at around 5 AM and checked my FB account and found the greetings of my friends. I realized tumanda na naman ako ng isang taon, hahaha. Feeling ko, evey year, mas okay. Parang I am getting better as a person each year. Dapat naman eh, kasi nagmamature na yung edad so dapat sabay ang utak. Hehe...
Anyway, I just want to express my gratitude sa lahat ng naging part ng aking 25 years of existence. I want to thank the past trials and victories, friends who come and go, family that sticks with me through good and bad and loving God (I don't need to elaborate). Dahil sa mga yun, I think mas naging positive ako sa buhay. Mas madami akong naging pangarap at plans. Which is good kasi mas eager akong mabuhay pa ng matagal. Hahaha... cool diba.
Okay no drama na at maaga pa. I am so excited to celebrate my birthday with my family. Though aalis na sila Kuya Chume for Dubai, I so love it kasi kumpleto kami ulit just like last year. Yehey! Umaatikabong kainan!
Cheers!
P.S.
Parang puro hinanakit pala nasa blog na to. so this is something different sa past blogs.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
3 comments:
I thougt it was "tanan"
Just so you know.. I know hate the number 17. Hmpf!
@Kyrios whatever koya! wala kang magagawa dahil 17 ka din, kala mo ah!
Post a Comment